Tên thông số |
Ô tô thiết kế |
Hệ thống phanh |
Loại phương tiện |
Ô tô tải (có mui) |
Hệ thống phanh trước/sau |
- Phanh công tác: Hệ thống phanh với cơ cấu phanh ở trục trước và sau kiểu phanh tang trống, dẫn động phanh khí nén hai dòng.
+ Đường kính x bề rộng tang trống của trục trước: 400x130 (mm)
+ Đường kính x bề rộng tang trống của trục sau: 400x155 (mm)
- Phanh tay: Kiểu tang trống, dẫn động khí nén + lò xo tích năng tại các bầu phanh cầu sau
|
Công thức bánh xe |
4 x 4 |
Kích thước |
Kích thước bao ngoài |
8550 x 2500 x 3670 mm |
Khoảnh cách trục |
5250 mm |
Khoảng sáng gầm xe |
345 mm |
Hệ thống treo |
Góc thoát trước sau |
36º/38º |
Khoảng cách 2 mô nhíp (mm) |
mm (Nhíp trước) |
mm (Nhíp chính sau) |
Kích thước trong thùng hàng |
6310 x 2350 x 760 /2110 |
Hệ số biến dạng nhíp (1-1,5) |
|
|
Trọng lượng |
Chiều rộng các lá nhíp (mm) |
mm |
mm |
Trọng lượng bản thân (Kg) |
7305 Kg |
Chiều dầy các lá nhíp (mm) |
mm |
mm |
Trọng lượng toàn bộ (Kg) |
16000 Kg |
Số lá nhíp |
lá |
lá |
Khối lượng hàng chuyên chở cho phép tham gia giao thông (Kg) |
8500 Kg |
Ký hiệu lốp |
Động cơ |
Trục 1 |
02/11.00R20 |
Kiểu loại |
WP4.165E32 |
Trục 2 |
04/11.00R20 |
Loại nhiên liệu, số kỳ, số xi lanh, cách bố trí xi lanh, làm mát |
Diezel, 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng làm mát bằng nước, tăng áp |
Cabin |
Dung tích xi lanh (cm3) |
4.500 cm3 |
Kiểu loại |
Loại Cabin lật, 03 chỗ ngồi (kể cả lái xe), 02 cửa |
Đường kính xi lanh x hành trình piston (mm) |
105 x 130 mm |
Kích thước bao (D x R x C) |
2200 x 2350 x 2358 mm |
Tỉ số nén |
18:1 |
Tính năng chuyển động |
Công suất lớn nhất (Kw)/ Tốc độ quay (vòng/phút) |
121 / 2300 |
Tốc độ lớn nhất ô tô |
70,14 km/h |
Mômen xoắn lớn nhất (N/m)/Tốc độ quay (vòng/phút) |
600 / 1400 ~ 1600 |
Độ dốc lớn nhất ô tô |
54,8% |
Truyền động |
Bán kính quay vòng nhỏ nhất |
9,7m |
Ly hợp |
Đĩa ma sát khô, dẫn động lực, trợ lực khí nén
|
Hệ thống lái |
Kiểu hộp số |
Hộp số cơ khí |
Kiểu loại |
loại trục vít - e cu bi - Trợ lực thủy lực |
Kiểu dẫn động |
Dẫn động cơ khí |
Tỉ số truyền cơ cấu lái |
23 mm/rad |