Với thiết kế đẹp, động cơ mạnh mẽ và bền bỉ, vận hành dễ dàng và dễ hoạt động. Thùng được đóng chất lượng cao, không bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
Khung xe ben Dongfeng Trường Giang được làm bằng thép chịu lực nguyên khối, liên kết chặt chẽ, gia cố bằng đinh tán giúp xe chịu được lực, hạn chế rung gầm.
Ưu điểm mạnh mẽ của xe ben Dongfeng vượt trội về mẫu mã hiện đại, đường nét phóng khoáng, khối lượng tải trọng cao, bền bỉ, có thể trở hàng hóa nhiều, dễ dàng di chuyển đến khắp mọi vùng miền, địa hình khó khăn.
NGOẠI THẤT
Xe ben Dongfeng Trường Giang 8T4 có thiết kế khá tinh tế và sắc xảo, tất cả các bộ phận trên xe được lắp đặt tỉ mỉ dưới dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay.
Mặt ga lăng xe được thiết kế khe thông gió đảm bảo khí động học làm mát động cơ và làm giảm tối đa sứ cản của gió giúp tiết kiệm được nhiên liệu cao.
NỘI THẤT
Với kiểu dáng phong phú và mẫu mã đổi mới với công nghệ khỏe khoắn, giá cả lại hợp lý so với thu nhập của người Việt, giúp lái xe có thể kiếm sống nhờ xe ben Dongfeng mà không xảy ra nhiều sai sót, lỗi kỹ thuật. Nhằm mang lại cho khách hàng được dòng xe tốt nhất hiện nay.
Dòng xe ben Dongfeng được sản xuất với mong muốn mang lại sự an toàn, tiện lợi cho khách hàng trong quá trình di chuyển trên đường.
VẬN HÀNH
Xe tải ben 2 chân Trường Giang được trang bị khối động cơ YC4E160-33, dung tích 4257 cc kết hợp cùng Turbo tăng áp, sản sinh công suất 118kw, làm mát bằng khí cho khả năng vận hành mạnh mẽ, đi cùng là hộp số tay 6 cấp đi kèm động cơ tạo nên tính đồng bộ, tăng tuổi thọ cho xe, đồng thời trang bị công nghệ đồng tốc giúp xe vận hành ổn định, cơ cấu vào số nhẹ nhàng, êm ái giúp xe di chuyển linh hoạt trên mọi địa hình. Động cơ bền bỉ theo thời gian không bị hư hỏng hay hao mòn.
THÙNG XE
Kích thước lọt lòng thùng: 4140 x 2270 x 740/--- mm
Tải trọng sau khi đóng thùng: 8400 kg
Thùng xe được đóng mới 100% theo tiêu chuẩn của cục đăng kiểm Việt Nam.
Chi tiết thùng xe |
Vật tư |
Qui cách |
Đà dọc |
Thép S400 |
Thép dập định hình dày U160x60x5mm |
Đà ngang |
Thép S400 |
Thép dập định hình dày U160x50x4mm |
Lót đà dọc |
Gỗ |
Gỗ dày 40mm |
Mặt sàn thùng |
Thép CT3 |
Thép tấm phẳng dày 4mm |
Mặt vách hông thùng |
Thép CT3 |
dày 3 mm chấn định hình |
Xương thùng mặt hông |
Thép CT3 |
Thép chấn U80x50x3mm |
Bửng thùng |
Thép CT3 |
01 bửng sau mở lên khi nâng thùng có khóa đóng – mở tự động khi nâng hạ thùng |
Vè chắn bùn |
Thép CT3 |
Thép chấn định hình |
Cản sau |
Thép CT3 |
Thép ống sơn đen vàng |
Cản hông |
Thép CT3 |
Thép vuông sơn đen vàng |
Chi tiết hệ thống ben |
SAMMITR |
SAMMITR, loại: KRM160C - nhập đồng bộ nguyên kiện, mới 100% và sản xuất tại Thái Lan theo công nghệ Nhật Bản
|
Áp lực làm việc lớn nhất |
kGf/cm2 |
160 - 570 |
Bơm thủy lực |
|
KP75B - Bơm bánh răng có van hồi trả, xuất xứ Nhật Bản - Thái Lan, nhập mới 100%. |
Lưu lượng lớn nhất |
|
>= 200 lít/phút |
Góc nâng thùng |
|
57 độ |
Thời gian nâng hạ thùng |
|
15 giây (nâng thùng) - 10 giây (hạ thùng) |
Thùng dầu thủy lực |
|
gắn liền với hệ thống xy lanh nâng hạ thùng |
Điều khiển |
|
Cơ khí, đặt trong cabin kết hợp với ly hợp và chân ga |
Điều khiển nâng hạ thùng |
|
Tay điều khiển từ cabin |
Thùng có phiếu Xuất xưởng do Cục Đăng Kiểm cấp, đăng kiểm lần đầu có giá trị lưu hành 02 năm.